30% off automatic replica cartiers. best swiss iwc replicas is a truly classic and tasty watch. cheap iwcwatch.to sale. approximately four decades might be https://www.audemarspiguetwatches.to/ for sale in usa pioneer. audemarspiguetwatch usa needs superior artistry as well as engineering science. high end https://franckmullerwatches.to/ from replicamaker. each and every high quality https://www.franckmuller.to/ is truly a understand masterpiece of design. absolute hand and wrist in making is actually a leading benefit from luxury movadowatch.to watches. highest quality and absolutely movadowatches.to. have to choose the right store to buy a good luxuryreplicawatch.to,in here you can rest assured.

Hướng dẫn sử dụng Stacked column chart

Thân chào cả nhà, ở bài này tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng Stacked column chart nhé.

Để tạo Stacked column chart, bạn vào Visualizations và chọn biểu tượng , biểu tượng này nằm ngay bên cạnh Stacked bar chart.

Sau đó bạn làm thao tác tương tự như tôi đã hướng dẫn ở bài Stacked bar chart: click chọn, kéo và thả cột Sản phẩm vào thuộc tính Axis và Doanh thu vào thuộc tính Value bạn sẽ có kết quả như hình sau:

Từ hình trên bạn có thể thấy được các thuộc tính của Stacked column chart rất giống với Stacked bar chart, chúng chỉ khác nhau về hình dạng chart. Vì ở bài Stacked bar chart và bài Hướng dẫn sử dụng các thuộc tính chung của chart tôi đã hướng dẫn khá kĩ lưỡng, nên ở bài này tôi sẽ bỏ qua phần nói sâu về thuộc tính của Stakced column chart nha vì tính năng của chúng là như nhau. Column chart cho bạn thêm 1 lựa chọn để vẽ, để phù hợp hơn với mong muốn của bạn.

Bây giờ tôi sẽ vẽ 2 kiểu chart mà tôi đã hướng dẫn để các bạn thấy được sự khác nhau về hình dạng của chúng và để cho đẹp mắt, tôi sẽ sort theo giá trị Doanh thu:

Bổ sung thêm trường Đơn giá để so sánh:

Như vậy sau bài này, các bạn có thêm kiến thức và cái nhìn trực quan về Stakced bar chartStakced column chart, từ đó bạn có thể lựa chọn loại chart cho phù hợp với nhu cầu của mình. Thân chúc bạn thành công.

One thought on “Hướng dẫn sử dụng Stacked column chart

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *