30% off automatic replica cartiers. best swiss iwc replicas is a truly classic and tasty watch. cheap iwcwatch.to sale. approximately four decades might be https://www.audemarspiguetwatches.to/ for sale in usa pioneer. audemarspiguetwatch usa needs superior artistry as well as engineering science. high end https://franckmullerwatches.to/ from replicamaker. each and every high quality https://www.franckmuller.to/ is truly a understand masterpiece of design. absolute hand and wrist in making is actually a leading benefit from luxury movadowatch.to watches. highest quality and absolutely movadowatches.to. have to choose the right store to buy a good luxuryreplicawatch.to,in here you can rest assured.

Hoàn tất khóa đào tạo Power BI tại MEKONG PETRO 10/2020

Công ty Cổ phần Hóa dầu Mekong có tiền thân là Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Mekong.

Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Mekong được thành lập vào 02/1996 để đáp ứng nhu cầu dầu nhớt bôi trơn của khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Hiện nay, Công ty Cổ phần Hóa dầu Mekong được công nhận như là một trong những công ty hóa dầu hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

bg

Công ty Cổ phần Hóa dầu Mekong có trụ sở nhà máy chính để sản xuất tại Cụm Công nghiệp An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An với tổng diện tích 38.084m² toàn nhà máy với nhiều khu liên hợp bồn tồn trữ nguyên liệu, xưởng đóng gói sản phẩm và các xưởng pha chế dầu nhờn, mỡ bôi trơn, dầu thắng và các sản phẩm bảo dưỡng xe, máy móc thiết bị.

Được sự tin tưởng từ phía MEKONG PETRO, dataMAKER đã hoàn tất khóa đào tạo Power BI cho các cán bộ chủ chốt của Công ty. Đặc biệt lớp có sự tham gia trực tiếp của Tổng Giám Đốc, bên cạnh đó là các Anh/Chị trưởng bộ phận bán hàng, CNTT.

Khóa đào tạo diễn ra với không khí trao đổi sôi nổi với nhiều câu hỏi không chỉ về Power BI mà còn được mở rộng về tích hợp hệ thống, tối ưu data model,.. thực tế tại Doanh nghiệp. Với sự sát sao & nhiệt huyết từ đội ngũ trẻ trung của MEKONG PETRO, lớp học đã hoàn tất hoàn toàn tốt đẹp.

Cám ơn Anh/Chị học viên MEKONG PETRO đã dành thời gian tham gia lớp. Hy vọng sau khóa học thì các bạn học viên hoàn toàn có đủ kiến thức để thực hiện các công tác báo cáo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *