30% off automatic replica cartiers. best swiss iwc replicas is a truly classic and tasty watch. cheap iwcwatch.to sale. approximately four decades might be https://www.audemarspiguetwatches.to/ for sale in usa pioneer. audemarspiguetwatch usa needs superior artistry as well as engineering science. high end https://franckmullerwatches.to/ from replicamaker. each and every high quality https://www.franckmuller.to/ is truly a understand masterpiece of design. absolute hand and wrist in making is actually a leading benefit from luxury movadowatch.to watches. highest quality and absolutely movadowatches.to. have to choose the right store to buy a good luxuryreplicawatch.to,in here you can rest assured.

Cập nhật đánh giá mới nhất của Gartner về Power BI – tháng 02 năm 2021

Đây đã là năm thứ 14 liên tiếp mà Microsoft thuộc nhóm dẫn đầu trong bảng đánh giá của Gartner về nền tảng phân tích & kinh doanh thông minh. Với lần đánh giá của năm 2021 này, Microsoft đã tạo ra một khoảng cách xa nhất về góc bên phải để hoàn thiện về tầm nhìn và cũng xa nhất về khả năng thực thi.

Magic Quadrant for Analytics and Business Intelligence Platforms

Microsoft Power BI đã giúp hơn 250.000 tổ chức, bao gồm 97% Fortune 500 để thúc đẩy văn hóa dữ liệu. Các khách hàng như Humana, Nestle và Zurich đang ngày càng chuẩn hóa Power BI và cho phép mọi người trong tổ chức của họ đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.

Có nhiều lý do để khách hàng quyết định chọn Power BI, dataMAKER sẽ điểm qua những lý do chính sau:

– Giúp khách hàng tối ưu được hệ sinh thái Microsoft, từ Microsoft 365 đến Power Platform. Các bạn sẽ thấy rằng việc tích hợp Power BI vào Microsoft Team hay xử lý các Power Automate với Power BI rất dễ thiết lập và xử lý.

– Khả năng mở rộng nền tảng BI rất mạnh, không chỉ hỗ trợ người dùng đầu cuối mà chúng ta hoàn toàn có thể tích hợp hoặc xây dựng các hệ thống backend mạnh mẽ: Power BI Premium, DataLake, Azure Synapse,…

– Đây cũng là sản phầm đầu tiên mà dataMAKER thấy được chiều sâu & sức mạnh về quản lý bảo mật & an toàn thông tin đến vậy, có thể kể ra như: Azure IP, Azure PureView, Cloud Apps Securiy,..

– Ứng dựng luôn được nâng cấp, cập nhật hàng tháng với nhiều tính năng mạnh mẽ & thực tế.

– Tích hợp AI dễ dàng với Azure ML, Cognitive, Databrick,.. tương thích hoàn toàn R, Python,..

Và hàng loạt ưu điểm khác, các bạn có thể tham khảo bản đánh giá chi tiết của Gartner tại đây.

Have fun,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *