30% off automatic replica cartiers. best swiss iwc replicas is a truly classic and tasty watch. cheap iwcwatch.to sale. approximately four decades might be https://www.audemarspiguetwatches.to/ for sale in usa pioneer. audemarspiguetwatch usa needs superior artistry as well as engineering science. high end https://franckmullerwatches.to/ from replicamaker. each and every high quality https://www.franckmuller.to/ is truly a understand masterpiece of design. absolute hand and wrist in making is actually a leading benefit from luxury movadowatch.to watches. highest quality and absolutely movadowatches.to. have to choose the right store to buy a good luxuryreplicawatch.to,in here you can rest assured.

Hoàn tất khóa đào tạo Power BI tại công ty CapitaLand – 04/2021

CapitaLand là một tập đoàn bất động sản đa dạng lớn nhất Châu Á, được niêm yết với trụ sở chính tại Singapore. Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của CapitaLand. Sau hơn 25 năm hoạt động tại Việt Nam, CapitaLand đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật bao gồm: 2 dự án phức hợp, gần 8.600 căn hộ chất lượng tại 15 dự án nhà ở và nhiều dự án khác tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

Ngày 14-15/04/2021 vừa qua, dataMAKER vinh dự khi đã thực hiện thành công khóa đào tạo Power BI cho công ty CapitaLand. Khóa đào tạo được diễn ra tốt đẹp với sự tham gia đầy đủ của 25 Anh/Chị học viên đảm nhận các chức vụ khác nhau đến từ các phòng ban: Design Management, Finance, Cost & Contract, Project Management, Group Technology, Strategic Planning, Legal & Secretariate, Investment & Portfolio MgmtCPM-HQ, Customer Service Unit, Leasing.

Tuy khóa đào tạo chỉ gói gọn trong 2 ngày nhưng đã cung cấp đầy đủ những kiến thức để giúp các Anh/Chị học viên có thể vận dụng những nội dung đã học vào những case thực tế tại doanh nghiệp để xây dựng những dashboard cho riêng mình. Khóa đào tạo diễn ra với 100% thời lượng thực hành dựa trên các ngữ cảnh thực tế, điều đó giúp các Anh/Chị học viên dễ dàng ghi nhớ và thực hành dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên.

dataMAKER xin gửi lời cảm ơn đến các Anh/Chị học viên CapitaLand đã dành thời gian tham gia đầy đủ trong suốt khóa học. Chúc Anh/Chị vận dụng thành công kiến thức đã học vào việc phân tích dữ liệu thực tế tại doanh nghiệp.

Xin chân thành cám ơn CapitaLand đã tin tưởng và hợp tác với dataMAKER và dataMAKER mong có cơ hội cùng với CapitaLand thực hiện nhiều dự án khác trong tương lai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *